Toàn Phát – Trại chó Rottweiler ở Đồng Nai uy tín

Giống chó Rottweiler tại Toàn Phát

Bạn đang tìm những trại chó Rottweiler ở Đồng Nai uy tín và chất lượng để có thể sở hữu cho mình những chú chó thông minh này một cách nhanh chóng và với mức giá bán cạnh tranh nhất trên thị trường? Hãy đến với Toàn Phát để có thể thoải mái lựa chọn những chú chó Rottweiler với những độ tuổi khác nhau và trải nghiệm thêm những dịch vụ chăm sóc, huấn luyện của chúng tôi cung cấp.

Liên hệ với Toàn Phát để được tư vấn:

Toàn Phát là một trong số những cái tên được nhắc nhiều nhất khi nói về những trại chó Rottweiler ở Đồng Nai uy tín. Xây dựng và phát triển trong thời gian khá dài, chúng tôi đã có đầy đủ cho mình những kinh nghiệm liên quan đến chó cảnh trong và ngoài nước. Những dịch vụ mua bán uy tín, đầy đủ giấy tờ chứng nhận cũng như đi kèm những dịch vụ chăm sóc, huấn luyện nghiệp vụ dành riêng cho những chú cún cưng… Tất cả đã và đang nhận được sự ủng hộ của hàng ngàn khách hàng khắp vùng miền Đông Nam Bộ nói chung và Thành phố Biên Hòa – Tỉnh Đồng Nai nói riêng.

Giống chó Rottweiler tại Toàn Phát
Giống chó Rottweiler tại Toàn Phát

Trại chó Rottweiler Đồng Nai – Toàn Phát với sự tin tưởng của khách hàng nhiều năm qua, chúng tôi bước đầu thu mua những giống chó quý hiếm tại Việt Nam và trên Thế giới từ những người chủ không có nhiều thời gian cũng như khả năng chăm sóc chó cưng, và cả những đơn vị cung cấp các giống chó chuyên nghiệp hiện nay trên cả nước. Từ đó, chúng tôi cho nhân giống, lai tạo những giống chó đang dần trở lên quý hiếm tại Việt Nam và mang lại cho khách hàng những chú chó khỏe mạnh, thông minh khi được trải qua những khóa huấn luyện chuyên nghiệp.

Nói riêng về dòng chó Rottweiler, chúng ta đều biết đây là giống chó có nguồn gốc từ Đức với tổ tiên xa xưa là dòng chó Ngao Ý và sau đó được lai tạo để phù hợp hơn với khí hậu cũng như hoàn cảnh sống tại Đức. Dần dần những chú chó Rottweiler được ra đời và có được biết đến như những chiến binh dũng mãnh, trung thành bảo vệ chủ với thân hình to khỏe, cơ bắp. Chính những đặc điểm vô cùng tuyệt vời của loài chó này, mà tại Việt Nam nói chung hiện nay, những trại chó Rottweiler được xây dựng.  Trại chó Rottweiler Đồng Nai TP Biên Hòa với cái tên Toàn Phát cũng được phát triển và được đông đảo công chúng biết đến ngày nay khi nhập khẩu chính ngạch dòng chó Rottweiler thuần chủng để mang lại cho người dân tại quê nhà những chú chó tuyệt vời này.

Trại chó Rottweiler Đồng Nai TP Biên Hòa
Trại chó Rottweiler Đồng Nai, TP Biên Hòa

Tại Việt Nam hiện nay, những trại chó Rottweiler ở Đồng Nai hiện nay cung cấp giống chó này với mức giá dao động trong khoảng 6,5 triệu đồng cho một chú chó từ 4 – 6 tháng tuổi. Với những chú chó lớn hơn, mức giá bán có thể tăng và cho đến khi chúng trưởng thành, giá một chú chó Rottweiler thuần chủng sẽ không dưới 20 triệu. Chắc chắn rằng khi bạn sở hữu cho mình và gia đình một chú chó thuộc giống này, mức độ an toàn của căn nhà, tài sản cũng như con người sẽ được đảm bảo.

Toàn Phát hiện nay cung cấp dòng chó Rottweiler thuần chủng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Với tiêu chí hướng đến để trở thành một trong số những trại chó Rottweiler ở Đồng Nai uy tín, đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng, chúng tôi chắc chắn với những dịch vụ cũng như những giống chó mình cung cấp. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm, tin tưởng và tham khảo những ý kiến tư vấn của chúng tôi khi lựa chọn cho mình những chú chó yêu thích.

Liên hệ với Toàn Phát để được tư vấn:

Để biết thêm thông tin chi tiết về giống chó này, cũng như nhận được những lời tư vấn tận tình của những chuyên gia tại trại chó Rottweiler ở Đồng Nai uy tín – Toàn Phát, mời các bạn tham khảo và liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Địa Chỉ: 379 đường Đặng Văn Trơn, TP.Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0989066425 – 0384262354
Email: cskh@huanluyenchocaocap.com

0989066425

Call Now Button