Có nên nuôi chó rottweiler dòng đại hay không

chó rottweiler dòng đại con

Giống chó rottweiler dòng đại thường sở hữu một thân hình khổng lồ có thể khiến bạn cảm thấy kinh ngạc. Với những cái nhìn đầu tiên, chú chó rottweiler sẽ khiến mọi người cảm thấy vô cùng tò mò. Những chú chó rottweiler có đặc điểm gì? có nên nuôi chó rottweiler dòng đại hay không? giá chó rottweiler dòng đại là bao nhiêu? nên mua chó rottweiler ở đâu để đảm bảo thuần chủng, khỏe mạnh, giống tốt?… Hãy cùng Trung tâm huấn luyện Toàn Phát trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

Mục Lục

Đặc điểm của những chú chó rottweiler dòng đại

chó rottweiler dòng đại con
chó rottweiler dòng đại con

Giống với những chú chó Rottweiler thuần chủng, những chú chó rottweiler dòng đại sẽ có những đặc điểm sau:

– Sở hữu một thân hình đồ sộ nhưng vô cùng săn chắc, cơ thể gọn gàng, cân đối, các hệ cơ được phát triển mạnh.

– Những chú chó rottweiler đại sẽ có đầu tròn và mõm to. Chúng có đôi mắt màu nâu pha đen luôn toát lên vẻ thông minh và nhanh nhẹn.

– Chúng sở hữu tấm lưng dài và thẳng, chúng có đôi tai kích thước vừa phải và luôn rủ xuống.

– Những chú chó rottweiler dòng đại có bộ lông ngắn mượt mà và ôm sát cơ thể.

Bên cạnh đó, giống chó rottweiler dòng đại có đặc điểm khác với những chú chó rottweiler thuần chủng thường ở chỗ đó là chúng sở hữu một thân hình khổng lồ, to lớn. Thông thường những con rottweiler trưởng thành sẽ có chiều cao khoảng 56 – 69 cm và nặng khoảng 35 – 60kg. Tuy nhiên chó rottweiler dòng đại khi trưởng thành có thể nặng lên tới 74 – 80kg và cao từ 70 – 80cm.

Nguồn gốc của giống chó rottweiler dòng đại

Chúng ta có thể dễ dàng nhận biết rottweiler dòng đại trong một lứa rottweiler được sinh ra, sẽ có những con sở hữu kích thước lớn hơn, vượt trội hơn tất cả. Bên cạnh đó, những chú chó rottweiler dòng đại ngay từ khi còn nhỏ tầm khoảng 2 tháng tuổi đã sở hữu cân nặng có thể lên tới 10kg. Theo các chuyên gia cho rằng, sự xuất hiện của rottweiler dòng đại bị ảnh hưởng bởi 2 yếu tố đó là do đột biến gen (yếu tố này ảnh hưởng 30%), hoặc do chế độ dinh dưỡng và được chăm sóc cực kỳ tốt (yếu tố này ảnh hưởng đến 70%).

Chó rottweiler dòng đại có giá khoảng bao nhiêu?

Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy trên khắp các trang rao vặt, bàn bán rất nhiều chú chó rottweiler dòng đại tầm 2 tháng tuổi có mức giá khoảng 5 – 7 triệu đồng/con. Mặc dù vậy, đây chỉ là những chú chó được bán trôi nổi trên thị trường và không đảm bảo được độ thuần chủng, thường những chú chó này sẽ không có giấy tờ. Do đó trước khi đưa ra quyết định mua chó rottweiler dòng đại, bạn cần phải tìm hiểu và cân nhắc thật kỹ càng các thông tin. Ngoài ra cũng phải tìm hiểu kỹ mọi thông tin của người bán hàng, độ uy tín trong lĩnh vực chó cảnh hay không, có giấy tờ xác nhận nguồn gốc hay không…

Chó rottweiler dòng đại trưởng thành
Chó rottweiler dòng đại trưởng thành

Tại một số trung tâm huấn luyện chó nghiệp vụ hay các trại chó uy tín bán chó rottweiler dòng đại 2 tháng tuổi chỉ với mức giá từ 11 – 14 triệu/con. Tại sao lại có sự chênh lệch về giá như vậy? Bởi những trung tâm huấn luyện chó hay các trang trại chó lớn đều có tên tuổi và sẽ đảm bảo độ thuần chủng của những chú chó. Mua chó cần lưu ý đến nguồn gốc, xuất xứ và các giấy tờ cũng cần phải rõ ràng và đầy đủ. Nếu mua chó tại những địa chỉ uy tín thì chắc chắn bạn sẽ yên tâm hơn rất nhiều.

Nên mua chó rottweiler dòng đại ở đâu đảm bảo uy tín và chất lượng?

Nếu dạo quanh một vài trang mạng rao vặt và các group chó cảnh, các bạn sẽ thấy rất nhiều tin đăng với các tiêu đề bán chó rottweiler dòng đại giá rẻ… Tuy nhiên các bạn nên nhớ tiền nào của ấy, một chú chó rottweiler dòng đại giá rẻ chưa chắc sẽ được đảm bảo chất lượng. Chính vì thế các bạn nên đề phòng với những tin mua bán giật gân hay với giá rẻ bất ngờ như vậy

Nếu bạn đang cần mua chó rottweiler dòng đại, bạn có thể liên hệ với Trung huấn luyện chó nghiệp vụ Toàn Phát. Chúng tôi là đơn vị huấn luyện chó nghiệp vụ chuyên nghiệp, đồng thời có cung cấp và phân phối các dòng chó nghiệp vụ, chó cảnh thuần chủng đảm bảo uy tín và chất lượng. Bất kỳ chú chó nào bạn mua tại Trung huấn luyện chó nghiệp vụ Toàn Phát đều được đảm bảo đầy đủ các yếu tố thuần chủng, chất lượng, tiêm phòng đầy đủ, giá cả phải chăng.

Hy vọng với bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức về giống chó rottweiler dòng đại và những lưu ý khi quyết định mua chó ở đâu để đảm bảo uy tín, chất lượng. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về dòng chó rottweiler đại hay bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến huấn luyện chó, thì hãy để lại những comment để Trung huấn luyện chó nghiệp vụ Toàn Phát giúp bạn giải đáp nhé!

0989066425

Call Now Button