Địa chỉ mua chó rottweiler con thuần chủng giá rẻ

Huấn luyện chó rottweiler chạy bền

Tại Việt Nam, những chú chó rottweiler với thân hình to lớn, cơ bắp không tốn quá nhiều công chăm sóc và rất dễ nuôi nên được khá nhiều gia đình tìm mua chó rottweiler. Trong bài viết này, hãy cùng Toàn Phát tìm hiểu về cách huấn luyện giống chó này và hướng dẫn cách mua chó rottweiler con giá rẻ uy tín và an toàn nhé.

Huấn luyện những chú chó rottweiler thuần chủng

Những chú chó rottweiler thuộc giống chó thông minh, nhanh nhẹn, dũng cảm, mạnh mẽ và hiếu chiến. Trong mọi cuộc giao tranh, chúng sẽ luôn tìm cách để chiến thắng chứ không hề sợ hãi hay chạy trốn trước bất kỳ mối nguy hiểm đe dọa nào. Sở dĩ những chú chó rottweiler được rất nhiều nhà yêu thích bởi thân hình to lớn, bề ngoài dung mãnh, cơ bắp cuồn cuộn. Mặc dù bẩm sinh chúng sẽ có cơ bắp nhưng để có được cơ bắp săn chắc, khỏe đẹp thì cần phải trải qua quá trình huấn luyện, chỉ cần huấn luyện chó rottweiler theo giáo trình một cách bài bản thì chúng sẽ trở nên đẹp đẽ hơn rất nhiều.

Huấn luyện chó rottweiler chạy bền
Huấn luyện chó rottweiler chạy bền

Một số bài tập phù hợp cho những chú chó rottweiler như chạy bền, đuổi bắt bóng hoặc chạy vượt qua địa hình, đuổi bắt bóng, cắn và kéo, tấn công khi có hiệu lệnh, bảo vệ chủ nhân khi có lệnh. Đặc biệt đối với một số bài tập tấn công và bảo vệ chủ thì nên đưa chúng tới các trung tâm huấn luyện chó nghiệp vụ. tại đây họ có giáo trình huấn luyện bài bản, uy tín và đảm bảo chất lượng, dễ dàng huấn luyện chú chó của bạn hơn. Bởi những bài tập này đòi hỏi kiến thức cũng như có độ khó cao, cần sử dụng các phương tiện và có bãi tập lớn những như các huấn luyện viên chuyên nghiệp thì mới huấn luyện chó rottweiler đúng cách nhất. Nên bắt đầu huấn luyện chó rottweiler khi còn nhỏ, khoảng 5 – 6 tháng tuổi là độ tuổi phù hợp nhất để chúng dễ dàng nhận biết thành thói quen, và tầm tuổi đấy chúng thân thiện hơn. Mặc dù vậy sau khi huấn luyện vẫn nên đeo rõ để phòng ngừa một số trường hợp chú chó rottweiler ngứa răng cắn thử trong giai đoạn đầu nhé.

Quyền lợi khi mua chó rottweiler thuần chủng tại Trung tâm huấn luyện Toàn Phát

Trung tâm huấn luyện chó nghiệp vụ Toàn Phát là đơn vị cung cấp các dịch vụ huấn luyện chó nghiệp vụ bảo vệ, mua bán chó ngoại nhập, nhận điều trị và tư vấn bệnh cho chó tại nhà, nhận chăm sóc chó khi chủ vắng nhà… Bên cạnh đó, Trung tâm huấn luyện Toàn Phát còn giúp các bạn tìm mua chó rottweiler con đảm bảo uy tín và an toàn.

Giống chó Rottweiler tại Toàn Phát
Giống chó Rottweiler cung cấp tại Toàn Phát

Những lý do tại sao bạn nên mua chó rottweiler con tại Trung tâm Toàn Phát:

  • Trung tâm huấn luyện Toàn Phát cam kết và đảm bảo bạn sẽ được mua chó rottweiler giá rẻ 100% chó thuần chủng.
  • Những chú chó rottweiler của Trung tâm Toàn Phát trước khi bán cho khách hàng đều được chích ngừa vắc xin đầy đủ, có sổ theo dõi.
  • Trung tâm huấn luyện Toàn Phát test 2 bệnh pravo và bệnh care miễn phí trước khi mua.
  • Trung tâm huấn luyện Toàn Phát bảo hành cho mọi bệnh tật ở chó, độ thuần chủng trong vòng 2 tuần.
  • Trung tâm huấn luyện Toàn Phát tư vấn miễn phí trọn đời về cách chăm sóc nuôi dưỡng chó cũng như cách chữa một số bệnh đơn giản.

Đặc biệt khi các bạn tìm mua chó rottweiler cần lưu ý, dòng đại của chó rottweiler chỉ sinh sống ở khí hậu ôn đới, do đó không thể sống phù hợp với khí hậu ở Việt Nam, nên trước khi mua cần tìm hiểu về giống chó này thật kỹ. Nếu các bạn cần mua chó rottweiler thì hãy liên hệ ngay với Trung tâm huấn luyện chó nghiệp vụ Toàn Phát để được mua ngay một em chó rottweiler thuần chủng nhé.

0989066425

Call Now Button